“พ.ต.อ.ดร.ณรัฐช์พงศ์ อุดมศรี” ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 รับรางวัลเกียรติคุณเป็นบุคคลให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายในคดีอาญา ดีเด่น จาก รมต.กระทรวงยุติธรรม

               “ทวี สอดส่อง” เปิดงาน “ก้าวไปข้างหน้า : การช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมฯ” พร้อมมอบโล่เกียรติคุณแก่สถานีตำรวจดีเด่น และ MOU ว่าด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลและการให้ความช่วยเหลือประชาชน

               วันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567) เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุม 10 – 09 ชั้น 10 อาคารกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ก้าวไปข้างหน้า : การช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยความร่วมมือกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ…ในยุคดิจิทัล” พร้อมมอบโล่เกียรติคุณให้แก่สถานีตำรวจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นในการแจ้งสิทธิและรับคำขอผู้เสียหายในคดีอาญา จำนวน 102 รางวัล และเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือว่าด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลและการให้ความช่วยเหลือประชาชน ระหว่าง กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี นางสาวเอมอร เสียงใหญ่ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ลงนามร่วมกับ พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และมี นางสุจิตรา แก้วไกร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ และ พล.ต.ต.วิทยา เย็นจิตต์ ผู้บังคับการกองคดีอาญา ร่วมลงนามในฐานะพยาน ซึ่งมี คณะผู้บริหารระดับสูงในสังกัดกระทรวงยุติธรรม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย นายเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ คณะผู้บริหารในสังกัดกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นเกียรติ

               “กระทรวงยุติธรรม โดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ตกเป็นเหยื่อในคดีอาญาให้เข้าถึงความยุติธรรมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยสามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่ สายด่วนยุติธรรม โทร. 1111 กด 77 ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

เราพร้อมยืนเคียงข้าง “ผู้บริสุทธิ์” และจะไม่หยุดช่วยเหลือเพื่อความยุติธรรม

Related posts